DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ

Hotline: 0907 466 466
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

ĐẶT MUA DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ TẠI NOVALAND

 Cam kết giá và chương trình ưu đãi tốt nhất trực tiếp Novaland

◊ Kinh doanh bằng cái tâm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

◊ Tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất, đảm bảo đầu ra sản phẩm

→ Phòng Kinh Doanh Novaland - 0907 466 466

 

     Dự án Marina City Mũi Né là một tổ hợp kiến trúc bao gồm khu nghỉ dưỡng giải trí. Marina City có quy mô 600 ha, thuộc chuỗi sản phẩm nghĩ dưỡng đẳng cấp của Nova Group. Marina City Mũi Né sở hữu không gian tuyệt hảo, gần gũi thiên nhiên và biển cả. Dự án Novaworld Mũi Né sở hữu hệ sinh thái tiện ích vượt trội với nhiều hạng mục nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư Novaland kết hợp với nhiều thương hiệu hàng đầu, mang đến nhiều trải nghiệm đặc sắc cho du khách.

     Ở Marina City quy tụ đầy đủ mọi tích ích mà chúng ta cần đến. Bao gồm cả các chuỗi tiện ích thể thao, khu vực nghỉ dưỡng và giải trí. Sự đa dạng công năng đó mở ra cơ hội đầu tư rất mạnh mẽ. Dự án đa dạng hóa sản phẩm của mình, biến eo biển vốn tuyệt đẹp đó càng thêm giá trị nhờ vào tạo hình đẳng cấp như: Biệt thự đơn lập, shophouse, biệt thự view biển, biệt thự trong sân Golf, nhà phố. Với lợi thế về tự nhiên của mình, Marina City hứa hẹn là thiên đường để nghỉ dưỡng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ

     Dự án Marina City Mũi Né là dự án nằm tại phường Mũi Né, Phan Thiết, thuộc chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Nova. Dự án được quản lý và vận hành bởi CTCP Nova Hospitality. Dự án quy tụ hàng loạt những hạng mục tiện ích nghĩ dưỡng đẳng cấp. Nổi bật là khu safari và các chuỗi trò chơi nước hấp dẫn.

dự án Marina City Mũi Né

     Tên dự án: Marina City.

     Phát triển dự án: Tập đoàn Novaland.

     Vị trí: Mũi Né – Bình Thuận.

     Quy mô: Hơn 600 ha.

     Loại hình: Nhà phố, biệt thự liền kề.

     Shophouse: Diện tích từ 100 m2 đến 200 m2.

     Nhà phố liền kề: Diện tích từ 100 m2 đến 210 m2.

     Biệt thự: Diện tích từ 150 m2 đến 300 m.

     Thời gian sở hữu: 50 năm với khách nước ngoài, lâu dài với khách việt Nam.

VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ

     Dự án Marina City Mũi Né có vị trí tại phường Mũi Né, thuộc TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dự án đón đầu làng sóng bất động sản du lịch nghĩ dưỡng, sở hữu mặt tiền đường huyết mạch, kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn của Phan Thiết. Từ dự án kết nối nhanh với tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây và sân bay Phan Thiết.

vị trí dự án marina city mũi

Từ dự án Marina City Mũi Né, du khách có thể tiếp cận đến những khu vực trọng điểm tại TP. Phan Thiết như:

     ⇀ 10 – 15 phút đi xe đến sân bay quốc tế Phan Thiết.

     ⇀ Khoảng 10 phút đi xe là đến cao tốc Dầu Giây.

     ⇀ Từ 10 – 30 phút có thể tham quan hơn 50 danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại tỉnh Bình Thuận.

     ⇀ Khoảng 1h đi xe là đến thành phố biển Vũng Tàu.

     ⇀ Khoảng 2h30p để đến thành phố Hồ Chí Minh.

     Đặc biệt, vị trí dự án Marina City Mũi Né có vị thế phong thủy vô cùng đẹp khi có mặt tiền hướng biển và mặt sau hướng đồi cao, mang đến nhiều vượng khí giúp chất lượng cuộc sống của người dân tại đây được nâng tầm. Ngoài ra, còn giúp cho quỹ đất tại khu vực có tiềm năng thúc đẩy và tăng giá cao trong tương lai, nhận được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư lớn.

Nội dung liên quan: Tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu Việt Nam - NovaGroup

Hơn nữa, xung quanh khu vực này cũng có rất nhiều khu resort nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế như: 

     ✛ Pandanus Resort.

     ✛ Nova Hills Mũi Né.

     ✛ Centara Mirage Resort Mũi Né,… 

     Giúp cho cư dân dễ dàng và thoải mái được trải nghiệm những dịch vụ du lịch đẳng cấp hàng đầu. Cùng với đó, chỉ mất khoảng tầm 5 phút di chuyển từ vị trí của dự án cư dân đã có thể tiếp cận đến hàng loạt những địa điểm danh lam thắng cảnh, du lịch, văn hóa nổi tiếng của TP Phan Thiết như:

     ✛ Bãi biển Mũi Né.

     ✛ Chùa Linh Long.

     ✛ Nhà thờ Mũi Né.

     ✛ Đồi Cát Đỏ.

     ✛ Suối Hồng.

     ✛ Hòn Rơm,… 

     Nhờ đó mà dự án cũng được thừa hưởng một lượng lớn du khách tiềm năng đến từ nhiều nơi trên cả nước và quốc tế.

HÀNG LOẠT NHỮNG TIỆN ÍCH HẤP DẪN TẠI DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ

     Được xây dựng và thiết kế theo mô hình biệt thự nghỉ dưỡng biển với tâm huyết mang đến những giá trị sống hiện đại và khác biệt cho người dân tại đây. Dự án Marina City Mũi Né được chủ đầu tư Novaland cho triển khai và xây dựng một hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế, với các phân khu tiện ích dịch vụ nổi bật như:

     ✔ Khu bay kinh khí cầu, sân Golf 36 lỗ, khu phức hợp thể thao, khu thể thao dã ngoại, khu thể thao biểu, bến du thuyền, công viên, các câu lạc bộ thể thao, bara ngoài trời,…

dự án Marina City Mũi Né

     ✔ Marina City còn có thêm khu mua sắm rộng lớn, các thương hiệu khách sạn đình đám. Tất cả những tiện ích đó nâng tầm giá trị cho một khu đô thị mới, hiện đại và tiện lợi.

     ✔ Khu giải trí trong nhà diện tích hơn 30.000 m².

     ✔ Trung tâm biểu diễn, tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn.

     ✔ Cụm thể thao đa năng.

     ✔ Hệ thống khách sạn 5 sao quốc tế như: Movenpick, Novotel.

     ✔ Nhà hát nghệ thuật 10.000 ghế.

Nội dung liên quan: Tìm hiểu ngay các dự án có tại NovaGroup

     Ngoài ra, xung quanh dự án hiện hữu nhiều tiện ích nghĩ dưỡng đẳng cấp. Điển hình như: Cụm sân Golf 36 lỗ, công viên giải trí lớn 25ha, công viên biển rộng lớn, đầy đủ tiện nghi và an toàn phục vụ cư dân, du khách. Trong bán kính 10 phút, du khách có thể đi đến nhiều danh lam đẹp cũng như địa điểm du lịch nổi tiếng của Mũi Né, Phan Thiết và Bình Thuận.

MẶT BẰNG TỔNG QUAN CỦA DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ

     Marina City Mũi Né có tổng diện tích 600 ha, thiết kế theo mô hình Integrated Resort, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điểm nhấn với các khu phức hợp bao gồm resort nghỉ dưỡng và nhiều tiện ích 5 sao. Dự án được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thành phố biển Barcelona.

     Nhờ có lợi thế về vùng biển xinh đẹp, một eo biển thơ mộng, dự án Marina City Mũi Né được chia thành nhiều phân khu chủ đề đặc sắc khác nhau. Không gian dự án hướng đến sự gần gũi với nét đẹp tự nhiên, thuần khiết. Nét đẹp là sự giao thoa giữa văn hóa Á Đông và Phương Tây. Dự án mang đến đa dạng loại hình sản phẩm từ nhà phố, shophouse đến villa view biển, đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu của khách hàng và nhà đầu tư. Cụ thể:

     ✚ Khu nhà Sunshine: Khu khép kín an ninh bảo vệ 24/7.

     ✚ Khu phố thương mại: Có các thương hiệu nổi tiếng, thu hút nhiều du khách nước ngoài.

dự án Marina City Mũi Né

     ✚ Phố đi bộ (Promenade): Khu phố dài 1 km tạo điểm nhấn cho dự án Marina City.

dự án Marina City Mũi Né

     ✚ Quảng trường phố biển: Khu dạo bộ thư thái, nghỉ ngơi.

dự án Marina City Mũi Né

     ✚ Đại lộ V-Star Avenue: Nơi chiêm ngưỡng hàng loạt các ngôi sao ca nhạc đình đám tại Việt Nam.

     ✚ Khu Sunlight: Gồm các dãy nhà phố thiết kế từ 4 – 5 tầng. Các sản phẩm shophouse mang đến tiềm năng kinh doanh lớn như: Cho thuê văn phòng, kinh doanh thương mại.

     ✚ Khu TTTM Sunflower: Quy mô 3 ha gồm các loại hình cao tầng, khách sạn dịch vụ.

     ✚ Khu biệt thự Sunset: Biệt thự biển.

     ✚ Khu nhà phố Sunrise: Gồm nhà phố và shophouse kinh doanh thương mại. Vị trí giao thương đắc địa, sầm uất kết nối tới nhiều khu phố lớn.

dự án Marina City Mũi Né

PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ

     Dự án Marina City Mũi Né đem lại cho khách hàng đã dạng loại hình sản phẩm. Theo đó, với nhu cầu cũng như tầm tài chính của mình mà khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích. Điều mà các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu đó chính là thiết kế của các sản phẩm. Sự độc đáo và khác biệt của các căn biệt thự; nhà phố đã phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tạo nên ấn tượng tốt, cũng như một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

dự án Marina City Mũi Né

     Phong cách thiết kế của các căn nhà phố thương mại trở nên hiện đại; tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Shophouse nổi bật với phong cách Âu Mỹ đảm bảo sự hiện đại và phóng khoáng. Còn các căn biệt thự trau chuốt tỉ mỉ, bố trí khuôn viên sống xanh rộng mở. Tất cả được bố trí hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên trong lành, tươi đẹp.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ hàng ngàn tiện ích tại dự án căn hộ The Grand Sentosa Novaland!

Thiết kế kiến trúc nhà kiểu Mỹ: Ưa chuộng sự rộng rãi thoải mái về không gian, các gian nhà nhỏ liền kề nhau tạo thành một kiểu kiến trúc độc đáo, đẹp mắt. Màu sắc thì luôn nhẹ nhàng, nhã nhặn, hài hòa với thiên nhiên.

dự án Marina City Mũi Né

Kiến trúc mang phong cách cổ điển Pháp: Ưu tiên sự tối giản về đường nét thiết kế nhưng vẫn giữ lại những hoa văn trang trí truyền thống thể hiện nét xa hoa và sang trọng.

dự án Marina City Mũi Né

Thiết kế kiến trúc kiểu Anh: Đây là lối thiết kế luôn được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc, thanh lịch và lãng mạn.

dự án Marina City Mũi Né

Phong các Italy hiện đại: Mang lối thiết kế tối giản lược bỏ các chi tiết rườm rà cũng như nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà để không gian trở nên khoáng đạt hơn.

dự án Marina City Mũi Né

Phong cách Hy Lạp cổ đại đầy ấn tượng: Tập trung vào sự đơn giản và hài hòa, thường có mối liên kết chặt chẽ với phong cách tối giản mà chúng ta vẫn thường thấy ngày nay. 

dự án Marina City Mũi Né

     Ngoài ra, các kiến trúc của dự án Marina City Mũi Né còn được thiết kế theo các phong cách khác như: Moroccan, Portugal, Contemporary, Jungle,...

dự án Marina City Mũi Né

dự án Marina City Mũi Né

dự án Marina City Mũi Né

dự án Marina City Mũi Né

 

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ

     Việc các nhà đầu tư bất động sản quan tâm và quyết định đầu tư vào dự án Marina City Mũi Né là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, nhà đầu tư sẽ thu được nguồn lợi lớn với nhờ tiền năng của dự án. Cụ thể các lợi ích này là:

     ↪ Vị trí dự án Marina City đắc địa, đón đầu bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Vị trí có kết nối nhanh chóng đến các thành phố lớn bằng các tuyến cao tốc, sân bay.

     ↪ Dự án Marina City Mũi Né được tập đoàn Novaland hợp tác triển khai với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm có giá trị và thanh khoản cao.

     ↪ Phong cách thiết kế đặc sắc, ấn tượng. 

     ↪ Không gian xanh rộng lớn, thiết kế thân thiện với thiên nhiên.

     ↪ Đa dạng loại hình sản phẩm: Nhà phố, biệt thự, shophouse. Đa năng trong các hoạt động khai thác khác nhau.

     ↪ Hệ sinh thái tiện ích được đầu tư hiện đại bật nhất, đạt tiêu chuẩn nghĩ dưỡng 5 sao. Các đơn vị quản lý vận hành nổi tiếng trên thế giới.

     ↪ Pháp lý dự án Marina City Mũi Né hoàn chỉnh.

     Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về dự án Marina City Mũi Né, hãy liên hệ ngay với phòng kinh doanh Novaland để được tư vấn cụ thể nhất!

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Q1, TPHCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

Tìm kiếm có liên quan:

novaworld mũi né - marina city

Novaworld Mũi Né

Sunshine Marina Mũi Né

Marina City

Novaworld Bình Thuận

Novaworld Mũi Né booking

Novaworld Mũi Né có gì chơi

Dự an Marina City

 

Sản phẩm cùng loại
PHÂN KỲ MORITO - DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 21ha
PHÂN KỲ THE TROPICANA DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: 6 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 160-300
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 141 ha
Dự án NovaWorld Phan Thiết Novaland
Giá: 5 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 100-300
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 1000 ha
DỰ ÁN BIỆT THỰ NOVAHILLS MŨI NÉ RESORT & VILLAS
Giá: 7 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 200 - 400
Khu vực: Mũi Né - Phan Thiết
Quy mô: 4.7 ha
Dự án Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng
Giá: 3.5 tỷ
Diện tích: 184
Khu vực:
Quy mô:

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

 

 

© Copyright 2022 DỰ ÁN NOVALAND. Design by webideas.vn
Online: 4   Tuần: 1402   Tháng: 6630   Tổng truy cập: 148876