PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Hotline: 0907 466 466
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

ĐẶT MUA BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM TRỰC TIẾP NOVALAND

 Cam kết giá và chương trình ưu đãi tốt nhất trực tiếp Novaland

◊ Kinh doanh bằng cái tâm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

◊ Tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất, đảm bảo đầu ra sản phẩm

→ Phòng Kinh Doanh Novaland - 0907 466 466

 

     Bình Châu Onsen là phân khu mới được ra mắt tại đại đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp Novaworld Hồ Tràm do tập đoàn Novaland phát triển. Sở hữu các sản phẩm shophouse, nhà phố đầy ấn tượng được phát triển với phong cách riêng – Wellness tại vùng đất khoáng nóng Bình Châu, mang đến trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng nâng niu những giá trị vô giá là sức khỏe và sắc đẹp của chính chúng ta. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những góc nhìn sâu sắc và rõ nét hơn về phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm. Cùng theo dõi nhé!

PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM - NHÀ PHỐ KHOÁNG NÓNG NHẬT BẢN

     Thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch giải trí đa sắc màu quy mô 1.000 ha, trải dọc 30 km cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. NovaWorld Hồ Tràm bao gồm 10 phân kỳ, khai thác nét đẹp thiên nhiên nguyên sơ cùng địa thế rừng biển liền kề, phát triển sản phẩm second home giá trị và chuỗi tiện ích đẳng cấp, mang trải nghiệm quốc tế đa dạng về miền nhiệt đới Hồ Tràm.

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm thuộc phân kỳ thứ 5 - Tọa lạc tại xã Bình Châu, Xuyên Mộc, Vũng Tàu. Chỉ cách TPHCM 90 phút và sân bay quốc tế Long Thành 60 phút di chuyển.

CẢM HỨNG TỔNG THỂ TẠO NÊN PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     "Onsen" trong tiếng Nhật nghĩa là suối nước nóng. Tắm Onsen là dịp để thư giãn, phục hồi sức khoẻ và thiền định. Nhà đầu tư đã mang phong cách nghỉ dưỡng trị liệu mô phỏng cách tắm nổi tiếng theo văn hóa Nhật Bản vào thế giới khoáng nóng Minera với việc bố trí không gian Onsen tại phân khu Springs Casa.

     Trong văn hóa Á Đông, nước là yếu tố quan trọng mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Và nhắc đến nước, không thể không kể đến "Quốc Ngư" của Nhật Bản - Cá Koi. Đây là biểu tượng đại diện cho may mắn, phú quý, trường thọ và lòng dũng cảm.

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     Từ cảm hứng đó, cùng với thế mạnh mạch nước khoáng nóng trời ban, phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm đã được xây dựng để giữ lại trọng vẹn kho báu quý giá mà thiên nhiên ban tặng.

Nội dung liên quan: Tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu Việt Nam - NovaGroup

MẶT BẰNG THIẾT KẾ PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM ĐẦY ẤN TƯỢNG

     Tại tổng thể khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm, Bình Châu Onsen được quy hoạch tại khu đất rộng 306 ha, phát triển theo mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khoáng nóng, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp.

     Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm dự kiến cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhà phố, shophouse với số lượng hữu hạn chỉ 500 second home duy nhất, đặc quyền riêng dành cho những gia chủ xứng tầm.

     Mật độ xây dựng cực kỳ thấp, chủ đầu tư mong muốn mang đến nhiều hơn những trải nghiệm thay vì những sản phẩm nhà ở. Có tới 280 ha dành cho khu rừng cây xanh và khu chăm sóc động vật. Hơn 20 ha dành cho các tiện ích như: suối khoáng nóng, công viên vui chơi, công viên nước,…

     Ngập tràn phân kỳ Bình Châu Onsen là hệ thống mảng xanh và mặt nước rộng khắp, hiện hữu như một bức tranh Nhật Bản thu nhỏ bên bờ biển Hồ Tràm. Các thiết kế nhà phố và cảnh quan cũng được lấy cảm hứng từ kiến trúc xứ sở Phù Tang với sự giao hòa giữa hiện đại và truyền thống, kiến tạo nên tổng thể căn nhà sang trọng, ấn tượng và vô cùng ấm cúm.

     Thiết kế Bình Châu Onsen luôn đề cao sự gần gũi với thiên nhiên, vật liệu chính được sử dụng tại các căn nhà phố, shophouse phần lớn là tre, nứa, gỗ thân thiện với môi trường. Cùng với đó là các mặt kính rộng giúp tối ưu tầm nhìn về cảnh quan thiên nhiên đặc sắc và khả năng đón ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng.

CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẮT GIÁ TẠI PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     Tiện ích đặc trưng nhất tại Bình Châu Onsen chắc chắn phải kể đến là 11 ha suối khoáng nóng tự nhiên. Theo các số liệu nghiên cứu địa chất thì suối nước nóng Bình Châu có những thành phần cùng loại tại các suối nước nóng khác nổi tiếng trên thế giới. Những loại khoáng chất tốt cho sức khỏe tại những dòng suối nóng này có tác dụng giảm stress, tái tạo năng lượng và điều trị một số bệnh như: nhiễm độc mãn tính, bệnh về da hay tim mạch,…

     Bên dòng khoáng nóng hiện hữu rộng hơn 11 ha, quý khách hàng đến với Bình Châu Onsen còn được thỏa sức trải nghiệm nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại các tiện ích cao cấp khác như:

     ⇀ Quảng trường cá KOI mang dấu ấn văn hóa xứ sở Mặt trời mọc.

     ⇀ Công viên nước với những trò chơi đa dạng, thú vị hòa với thiên nhiên mát lành.

     ⇀ Công viên khủng long với những hạng mục cực ấn tượng.

     ⇀ Công viên rừng nhiệt đới với nhiều loại động vật hoang dã.

     ⇀ Khu chăm sóc động vật hoang dã nhằm đem lại cơ hội tương tác giữa con người và động vật.

     ⇀ Khu cắm trại và team building ngoài trời.

     ⇀ Khu vui chơi và giải trí trong nhà.

CẢM HỨNG KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO TẠI PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     Trong giai đoạn đầu tiên, phân khu sẽ cho ra mắt 2 loại hình sản phẩm chính là Nhà phố và Shophouse với quy hoạch như sau:

Nhà phố Nhật Bản đương đại - Town House

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     Các căn second home được khéo léo sắp đặt theo phương vị ngang. Việc kết nối kiến trúc sẽ vô hình chung đem lại sự kết nối cảm xúc, đề cao tính cộng đồng và cân bằng, xóa nhòa khoảng cách sinh sống tại các căn hộ gia đình tại đây. Kiến trúc tại đây là sự dung hòa giữa nét cổ điển trong kiến trúc Nhật, phảng phất tính tiện dụng và đương đại. Những mẫu nhà phố đương đại tại Bình Châu Onsen:

     ● Mẫu nhà phố 1A 6x20m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ● Mẫu nhà phố 1B 6x20m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ● Mẫu nhà phố 1C 8x20m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ● Mẫu nhà phố 2A 6x20m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ● Mẫu nhà phố 2B 6x20m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ● Mẫu nhà phố 2C 8x20m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

Shophouse - Kiến trúc nổi bật tại phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     Tọa lạc tại trung tâm của Bình Châu Onsen, những căn nhà phố thương mại Kana được xây dựng dựa trên kiến trúc của phố mua sắm Higashiyama cổ kính ở cố đô Kyoko và cấu trúc phân tầng hiện đại của khu thương mai sầm uất Shinjuku (Tokyo).

     Chạy dọc theo tuyến phố này là Quảng trường cá KOI với lười chúc may mắn "Vượt vũ môn hóa rồng". Cấu truc phân tầng được thể hiện rõ qua hệ thống cầu nối tầng 2 của toàn dãy shophouse với nhau. Những mẫu nhà phố thương mại Kana điển hình tại phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm:

     ➲ Mẫu 1A 6x22m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ➲ Mẫu 1B 6x22m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ➲ Mẫu nhà phố thương mai góc 1C 8x22m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ➲ Mẫu 2A 6x22m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ➲ Mẫu 2B 6x22m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

     ➲ Mẫu nhà phố thương mai góc 2C 8x22m.

phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG WELLNESS TẠI PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     Trong tiếng Anh, Wellness hàm chứa ý nghĩa của hai từ “Healthy” (thể chất) và “Spiritual” (tinh thần). Xu hướng du lịch – Du lịch sức khỏe (wellness tourism) là một khái niệm mới mẻ hướng tới sự cân bằng giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

Nội dung liên quan: Tìm hiểu ngay các dự án có tại NovaGroup

     Thông qua việc nghiên cứu và thiết kế tour theo sát nhu cầu của khách hàng, phối hợp hài hòa giữa hoạt động khám phá truyền thống và chăm sóc sức khỏe, trị liệu,… du lịch sức khỏe đã mang lại cho du khách những giây phút lắng đọng, xua tan mệt mỏi và khôi phục lại năng lượng, niềm cảm hứng.

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

Lợi thế của phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm trên đường đua Wellness

     ✓ Cân bằng hẹ miễn dịch thuần thiên nhiên nhờ suối khoáng nóng duy nhất tại Việt Nam.

     ✓ Wellness Architecture - Secondhome chuẩn phong cách Nhật Bản kề bên suối khoáng nóng Onsen.

     ✓ Đa dạng tiện ích phục vụ sức khỏe.

     ✓ Là địa điểm du lịch đa dạng, điểm đến Khoáng - Rừng - Biển Novaworld Hồ Tràm.

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM?

     Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm sở hữu lối thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ mang đậm phong cách truyền thống của Nhật Bản. Từ đường xá, cầu cống, hạ tầng thiết bị,… cho đến các đường nét thiết kế, nội thất và kiến trúc bên trong mỗi căn hộ đều được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của “ Xứ sở hoa anh đào“.

     Lựa chọn sinh sống, nghỉ dưỡng tại các sản phẩm của Bình Châu Onsen sẽ giúp quý khách hàng được trải nghiệm một không gian sống mới vô cùng bình dị và ấm cúng của người Nhật nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất.

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

5 lý do bạn nên đầu tư vào phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

Bình Châu Onsen Hồ Tràm mang Giá trị quý hiếm độc nhất vô nhị tại Việt Nam

     Với lợi thế từ tự nhiên là suối khoáng nóng Bình Châu quý khách sẽ Sở hữu second home phiên bản giới hạn liền kề suối khoáng nóng duy nhất tại miền Nam.

Nội dung liên quan: Dự án Novaland Hồ Tràm - Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp nhất

Bình Châu Onsen có giá trị đầu tư ngày càng gia tăng

     Khi mà xã hội đang trở nên hót hơn hết với những mối đe dọa về sức khỏe thì việc lựa chọn một ngôi nhà nghĩ dưỡng ngay bên suối khoáng nóng Bình Châu là một lựa chọn rất hợp lý. Đây là tài sản có giá trị bền vững theo thời gian nhờ công năng linh hoạt và vị trí chiến lược.

Bình Châu Onsen Hồ Tràm mang giá trị đỉnh cao cho chủ nhân sở hữu

     Sở hữu bất động sản tại Bình Châu Onsen là sở hữu phong cách Nhật Bản đậm nét từ kiến trúc, cảnh quan, tiện ích sử dụng.

Bình Châu Onsen mang giá trị cộng hưởng từ tiện ích chuổi thương hiệu Novaworld Hồ Tràm, các thương hiệu Novagroup

     Sở hữu tất cả mọi tiện ích trong tổ hợp nghỉ dưỡng – Vui chơi – Giải trí Novaworld Hồ Tràm. Thừa hưởng các thương hiệu trong chuổi sinh thái của tập đoàn Novagroup.

Đầu tư Bình Châu Onsen an toàn cùng với uy tín tập đoàn Novaland

     Thương hiệu bất động sản Novaland uy tín hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn Novaland được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2021”.

 Phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm

Chương trình ưu đãi - Secondhome bên suối khoáng nóng:

     ➦ Lịch thanh toán nhẹ nhàng: Vốn ban đầu chỉ 10%, thanh toán chỉ 20% đến tận nhà.

     ➦ Chính sách ngân hàng hỗ trợ lên đến 50% giá trị sản phẩm, đảm bảo tiêu chí 3 không: Không gốc - Không lãi - Không phí tất toán trước hạn.

     ➦ Cam kết thuê lại đến 36 tháng sau khi nhận nhà.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI TẠI PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     Nhà phố: 6x20m: Từ 10 tỷ/ sản phẩm. 

     Shophouse: 6x22m: Từ 16 tỷ/ sản phẩm.

     Biệt thự: 9x20m – 12x25m: Từ 22 tỷ/ sản phẩm.

     Chương trình ưu đãi đặc biệt thanh toán chỉ 20% đến nhận nhà. Tổng ưu đãi chiết khấu duy nhất đợt này đến hơn 20%. Hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc 24 tháng. Sản phẩm ưu đãi giới hạn, hãy liên hệ ngay phòng kinh doanh để được tư vấn báo giá ưu đãi chi tiết.

     Hàng ngàn ưu đãi đang chờ đón bạn tại phân kỳ Bình Châu Onsen dự án Novaworld Hồ Tràm! Liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất!

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Q1, TPHCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

Tìm kiếm có liên quan:

Novaworld Onsen Bình Châu

Khoáng nóng Hồ Tràm

Suối nước nóng Bình Châu

Novaworld Hồ Tràm

Bán dự an Novaworld Hồ Tràm

Minera Bình Châu

Dự án khu du lịch suối nước nóng Bình Châu

Dự an Hồ Tràm

Sản phẩm cùng loại
PHÂN KỲ MORITO - DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 21ha
PHÂN KỲ THE TROPICANA DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: 6 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 160-300
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 141 ha
Dự án NovaWorld Phan Thiết Novaland
Giá: 5 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 100-300
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 1000 ha
DỰ ÁN BIỆT THỰ NOVAHILLS MŨI NÉ RESORT & VILLAS
Giá: 7 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 200 - 400
Khu vực: Mũi Né - Phan Thiết
Quy mô: 4.7 ha
Dự án Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng
Giá: 3.5 tỷ
Diện tích: 184
Khu vực:
Quy mô:

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

 

 

© Copyright 2022 DỰ ÁN NOVALAND. Design by webideas.vn
Online: 7   Tuần: 1233   Tháng: 6461   Tổng truy cập: 148707