PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT

Hotline: 0907 466 466
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

ĐẶT MUA DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ TẠI NOVALAND

 Cam kết giá và chương trình ưu đãi tốt nhất trực tiếp Novaland

◊ Kinh doanh bằng cái tâm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

◊ Tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất, đảm bảo đầu ra sản phẩm

→ Phòng Kinh Doanh Novaland - 0907 466 466

 

     Phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết là một trong những phân kỳ mới ra mắt gần đây thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư nhờ thiết kế kiến trúc nổi bật, sở hữu vị trí đắc địa cùng hàng ngàn những tiện ích quốc tế đạt chuẩn 5 sao. Sở hữu nhiều giá trị vượt trội nhưng giá bán của Olympic Novaworld được đánh giá là rất tốt, xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay của các nhà đầu tư.

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

TỔNG QUAN PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT

     ● Vị trí tọa lạc: Thuộc khu đô thị Novaworld Phan Thiết, đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

     ● Quy mô: 4,4ha.

     ● Chủ đầu tư: Novaland Group.

     ● Loại hình: Nhà phố và Biệt thự song lập.

     ● Tiện ích nổi bật: Long pool, clubhouse, công viên nội khu, đường dạo bộ.

     ● Số lượng: 138 sản phẩm.

     ● Diện tích: 8x18m, 6x20m, 8x20m,12x20m.

     ● Mật độ xây dựng: 35%. 

     ● Thời điểm ra mắt: 7/2022. 

     ● Dự kiến bàn giao: 7/2024.

VỊ TRÍ PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Vị trí phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Vị trí này mang đến cho phân kỳ Olympic những ưu thế vượt trội sau:

Vị trí tọa độ sức khỏe

     Nằm kế đại lộ danh vọng 44m kết nối liền kề sân golf tiêu chuẩn PGA và đối diện là khu phức hợp Sport Complex hơn 50 ha giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến tiện ích thể thao nâng cao sức khoẻ. Đây sẽ là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình thông qua những hoạt động thể thao, rèn luyện thể chất.

     Ngoài ra, điểm sáng của vị trí phân khu chính là tầm view bao quát toàn cảnh sân golf PGA Ocean đẳng cấp, cùng với công viên nội khu rộng lớn đem lại không gian sống hoà hợp với thiên nhiên.

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

Vị trí địa lý tự nhiên phù hợp

     Điều kiện tự nhiên ở Phan Thiết đặc biệt phù hợp cho những môn thể thao ngoài trời, bởi khí hậu quanh năm có đến hơn 300 ngày nắng, quý khách hàng có thể chơi thể thao bất cứ khi nào có nhu cầu.

Thừa hưởng hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế

     Trong vòng bán kính 1km, cư dân dễ dàng kết nối đến mọi tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống và rèn luyện sức khỏe trong dự án Novaworld Phan Thiết. Vị trí thuận lợi để chọn làm nơi an cư lâu dài cũng như mang đến kỳ nghỉ dưỡng đa trải nghiệm cho du khách. Bơi xung quanh đã có mọi tiện ích, dịch vụ cao cấp để đáp ứng mọi nhu cầu.

Giá trị khai thác cho thuê cao

     Với lợi thế nằm liền kề trung tâm Sport Complex, sân golf PGA 36 hố, hội trường Arena. Nơi sẽ diễn ra các giải thi đấu quốc tế như: Giải golf thuộc hệ thống PGA, cùng các giải thể thao trong nhà và ngoài trời hấp dẫn như Tennis, Marathon, bóng đá, bơi lội,... Điều này thu hút lượng lớn vận động viên, huấn luận viên và các khán giả đến lưu trú. Nên việc phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết đi vào hoạt động sẽ có giá trị khai thác cho thuê rất cao.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT RA SAO?

     Có thể nói rằng, Olympic Novaland là phân khu đặc biệt nhất trong quần thể siêu dự án Novaworld Phan Thiết với cảm hứng thiết kế từ kiến trúc Mỹ La Tinh đương đại có đường nét phóng khoáng. Kiến trúc 1 trệt 1 lầu được tạo tác những đường cong mỹ miều tạo nên tuyệt phẩm nghỉ dưỡng bên bờ đại dương. Không gian nội thất sang trọng, sự kết hợp tinh tế, hài hòa về màu sắc và đường nét mang đến nơi sống, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     Olympic Novaworld Phan Thiết được quy hoạch trên quỹ đất 4.4ha duy nhất 138 căn gồm các căn nhà phố biệt thự song lập với thiết kế cực kỳ nổi bật và tinh tế mang cảm hứng từ kiến trúc Mỹ La Tinh đương đại đầy lãng mạn và phóng khoáng. 

     Với thiết kế hình khối nhỏ gọn tinh tế 1 trệt 1 lầu cùng với đường cong mềm mại, tối đa hoá được không gian sống màu sắc đầy trẻ trung năng động. Hơn nữa, phối hợp với những cửa sổ lớn mái vòm tạo nên nét mềm mại và hiện đại khác biệt.

Nhà mẫu phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết có mấy loại?

     Nhà mẫu của Novaworld Phan Thiết Olympic có có 3 loại chính được thiết kế với các ô cửa mở rộng kết hợp gam trắng chủ đạo, nhẹ nhàng điểm xuyến màu xanh, nâu cùng vật liệu trang trí tối giản, chất liệu phù hợp với miền khí hậu nắng ấm quanh năm, càng tăng thêm nét độc đáo của những ngôi nhà Olympic.

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

 

PHONG CÁCH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC TẠI PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Thiết kế của phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ven biển kết nối gần gũi với thiên nhiên. Những căn biệt thự – nhà phố – shophouse tại phân khu Olympic được thiết kế dựa trên cảm hứng về những ngôi nhà ven biển vừa sang trọng, hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên, tràn ngập hơi thở của đại dương bao la. Đây là phong cách kiến trúc đương đại đậm chất Mỹ giúp nâng tầm vị thể của chủ nhân sở hữu.

Phong cách Cycladic

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     Phong cách Cycladic là nghệ thuật kiến trúc đương đại mang kiến trúc thềm lục địa Santoniri vô cùng nổi bật. Điểm nhấn chính là gam màu chủ đạo trắng muốt cùng những ô cửa mái vòm màu xanh, nguyên vật liệu cao cấp phù hợp với điều kiện thời tiết – khí hậu hơn 300 ngày nắng tại vùng biển Phan Thiết xinh đẹp.

Phong cách Mediterranean

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     Phong cách Mediterranean mang kiến trúc Địa Trung Hải phục hưng, đề cao yếu tố thiên nhiên, hòa hợp phong thủy. Theo đó, những căn nhà phố biển nơi đây ghi dấu ấn mạnh mẽ với mái ngói màu đất nung giảm nhẹ ánh nắng mặt trời, mang đến không gian sống tươi mát tràn đầy không khí trong lành, tạo nên một chốn an yên, tĩnh lặng cho gia đình bạn.

Phong cách Ibiza

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     Phong cách Ibiza Tây Ban Nha tái hiện hương vị quê hương của những cánh đồng quê trên hòn đảo trắng Ibiza, nổi bật với gam màu trắng chủ đạo cùng sắc xanh thiên nhiên, mang đến một không gian sống hoàn hảo phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.

Phong cách Porch – Farmstyle

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     Phong cách Porch Farmstyle mang thiết kế kiến trúc tràn ngập hương vị đồng quê của những ngôi nhà phố thương mại bên bờ biển. Với thiết kế mái chóp nhọn, mái hiên mộc mạc cùng gam màu tường trang nhã, những khối kiến trúc tối giản mở rộng không gian trưng bày, tạo nên một nét đẹp vô cùng quyến rũ thời thượng nhưng tràn ngập hơi thở thiên nhiên.

TỔ HỢP NHỮNG TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Olympic Novaworld là phân khu quy tụ những tiện ích đẳng cấp theo xu hướng sportcation (du lịch thể thao), nơi phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân hiện đại, hứa hẹn kiến tạo nên cộng đồng với điểm chạm chính vui chơi, giải trí, sức khỏe và tái tạo năng lượng. 

     Với mật độ xây dựng thấp, Olympic Novaland được chủ đầu tư dành nhiều diện tích để xây dựng mảng xanh với công viên nội khu, clubhouse, hồ cảnh quan và đường dạo bộ. Ngoài ra, phân khu này còn được thừa hưởng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị biển 1.000ha như:

     ━ Tổ hợp thể thao Sport Complex đặc biệt với sân vận động chuẩn quốc tế với 50.000 chỗ ngồi, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân cầu lông, sân tennis,... tất cả mang tiêu chuẩn quốc tế vừa phục vụ cho cư dân, du khách, vừa có thể tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ.

     ━ Khu City Gym với đầy đủ các dụng cụ tập luyện hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ là nơi cho các vận động viên quốc gia luyện tập để tham gia các giải đấu quốc tế.

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     ━ Sân Golf PGA 36 lỗ tại Novaworld Phan Thiết là hệ thống sân thứ 3 ở Châu Á và duy nhất tại Việt Nam mang thương hiệu PGA.

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     Trong tương lai nơi đây sẽ trở thành sân golf độc quyền chuyên tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp và là nơi quy tụ những tay golf hàng đầu trên thế giới. Và những Golfer nghiệp dư muốn nâng cao level cũng có thể đến đây để tham gia vào Học viện đào tạo Golf.

LÝ DO PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT THU HÚT SỰ QUAN TÂM CỦA NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ

     Có thể thấy, phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết hội tụ đầy đủ những lợi thế phát triển vượt trội để trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe dẫn đầu xu hướng Wellness tại Việt Nam bởi những lý do sau đây:

Số lượng ít

     Sở hữu vị trí vàng về sức khỏe, nhưng phân khu Olympic Phan Thiết chỉ có 138 căn tầm view bao quát sân golf PGA vô cùng hiếm. Vậy nên, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu khi phân khu sắp mở  bán giai đoạn đầu sẽ luôn có được mức giá tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp.

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

Giá bán siêu hấp dẫn

     Chưa có một dự án bất động sản đẳng cấp nào lại sở hữu mức giá bán ưu việt như phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết. Đây được coi là một trong những phân khu có mức giá bán vừa phải, hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng nhưng thừa hưởng tiềm năng tăng giá mạnh không thua kém gì các phân khu khác.

Chính sách vượt trội

     Novaland mang đến chính sách bán hàng tràn ngập ưu đãi dành riêng cho các khách hàng tin tưởng lựa chọn dự án: ưu đãi check-in, ưu đãi cổ đông, ưu đãi chiết khấu thanh toán, ưu đãi vay vốn ngân hàng, ưu đãi Novaloyalty, ưu đãi Nova 30,… Tất cả tạo nên một kênh đầu tư hấp dẫn, lý tưởng và cực kỳ an toàn cho nhà đầu tư.

Tiềm năng tăng giá mạnh

phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết

     Thị trường Phan Thiết vẫn còn rất nhiều dư địa phát triển, tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai. Chưa kể, đây còn là dự án tiên phong đón đầu “cơn sóng hạ tầng” kết hợp tiềm năng tăng trưởng du lịch vượt trội, khẳng định là đích đến đầu tư lý tưởng nửa cuối năm 2022 mà giới đầu tư nhất định không thể bỏ qua.

     Những thông tin chi tiết về phân kỳ Olympic - Dự án Novaworld Phan Thiết, vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh Novaland theo thông tin dưới đây!

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Q1, TPHCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

Tìm kiếm có liên quan:

Olympic 2 Novaworld

Olympic Novaland

 

Sản phẩm cùng loại
PHÂN KỲ MORITO - DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 21ha
PHÂN KỲ THE TROPICANA DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: 6 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 160-300
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 141 ha
Dự án NovaWorld Phan Thiết Novaland
Giá: 5 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 100-300
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 1000 ha
DỰ ÁN BIỆT THỰ NOVAHILLS MŨI NÉ RESORT & VILLAS
Giá: 7 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 200 - 400
Khu vực: Mũi Né - Phan Thiết
Quy mô: 4.7 ha
Dự án Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng
Giá: 3.5 tỷ
Diện tích: 184
Khu vực:
Quy mô:

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

 

 

© Copyright 2022 DỰ ÁN NOVALAND. Design by webideas.vn
Online: 1   Tuần: 441   Tháng: 4470   Tổng truy cập: 154029