PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT

Hotline: 0907 466 466
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

ĐẶT MUA PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT TRỰC TIẾP NOVALAND

 Cam kết giá và chương trình ưu đãi tốt nhất trực tiếp Novaland

◊ Kinh doanh bằng cái tâm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

◊ Tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất, đảm bảo đầu ra sản phẩm

→ Phòng Kinh Doanh Novaland - 0907 466 466

 

     Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết là một trong những phân kỳ cao cấp nhắm vào đối tượng doanh nhân thành đạt, nhà đầu tư bất động sản cao cấp trong sân Golf, những người muốn sở hữa một không gian nghĩ dưỡng đẳng cấp cho mình và gia đình. Dự án không chỉ sở hữu địa thế kim cương, tầm view cực kỳ bắt mắt, mà còn thừa hưởng chuỗi tiện ích phong phú.

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     Hai sân golf tại dự án Novaworld Phan Thiết với 36 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, PGA độc quyền với sân PGA Ocean Golf 18 hố, sân PGA Garden golf 18 hố đã được thiết kế với 5 vị trí được phân loại theo từng độ tuổi, trình độ và giới tính.

     Đặc biệt, các sản phẩm trong phân khu được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc đặc trưng của PGA National – Thiết kế nổi tiếng tại Mỹ. Điển hình phải nhắc tới Club House tại PGA GOLF Villas – Điểm đến hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm ấn tượng cho tất cả du khách.

TỔNG QUAN VỀ PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     ✛ Tên phân khu đầy đủ: PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết.

     ✛ Vị trí: Khu đỉnh đồi cao nhất trong trung tâm dự án Novaworld Phan Thiết,  Phan Thiết – Bình Thuận.

     ✛ Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland.

     ✛ Loại hình sản phẩm: Shophouse, nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

     ✛ Số lượng sản phẩm: 524 căn.

     ✛ Tính pháp lý: Sổ hồng trao tay trên từng sản phẩm.

     ✛ Dự kiến bàn giao: Năm 2023.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết tọa lạc tại cung đường biển Lạc Long Quân, vị trí này đảm bảo yếu tố vượng phong thủy, tựa sơn – Hướng thủy cho mọi người.

     Bố trí các căn biệt thự trên triền đồi, có cao độ khác nhau nhằm tạo cảm giác kết nối giúp đem lại tầm nhìn trải rộng. Nhờ thế lưu giữ toàn bộ những nét đẹp tự nhiên cho mọi người tận hưởng, chiêm ngưỡng.

     Vị trí của các căn biệt thự có thiết kế tinh tế, tràn ngập ánh sáng khi ngay bên thềm nhà chính là kiệt tác sân golf được huyền thoại cá mập trắng Greg Norman thiết kế hòa cùng màu xanh của biển – Màu trắng của cát và nắng vàng, điểm nhấn là sân cỏ dài bất tận được kết hợp cùng thác nước nhỏ tạo nên một tuyệt tác đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

     Với vị trí “vàng”, các căn biệt thự trong PGA Golf bừng sáng, tươi mới. Ngay bên thềm nhà là kiệt tác sân golf rộng bậc nhất, nổi bật với sân cỏ dài bát ngát cùng thác nước nhỏ. Tất cả hòa quyện tạo nên một tuyệt phẩm sang trọng, cao cấp.

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     Hơn thế, hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đi lại xung quanh dự án thuận tiện. Từ khuôn viên PGA GOLF Villas, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm đến lân cận như:

     ● Chỉ khoảng 20 phút di chuyển tới sân bay Phan Thiết.

     ● Tầm 30 phút tới các điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết.

     ● Cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 15 km.

     ● Mất chưa tới 2 giờ đồng hồ di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh.

MẶT BẰNG PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết có quy hoạch thiết kế kiến trúc ấn tượng từ vẻ đẹp thơ mộng của thành phố biển Barcelona, bố trí các sản phẩm nhằm tận dụng tối đa địa thế tự nhiên nơi đây.

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     300 căn biệt thự của phân khu đã khắc hoa trên nền biển trời nhiệt đới phóng khoáng, view trực diện sân golf theo phong cách hiện đại. Đối với khách hàng sở hữu các căn biệt thự này, sẽ được tặng kèm theo thẻ hội viên golf trọn đời dành cho các Golfer đam mê bất tận với môn thể thao thời thượng này.

     Giá trị của các sản phẩm tại phân khu PGA GOLF Villas nói riêng và Novaworld Phan Thiết nó chung hội tụ từ tiện ích dịch vụ, vị trí tọa lạc mà còn chính là khi thiết kế biết tận dụng sự độc đáo trong nghệ thuật kiến trúc.

     Phân khu PGA GOLF Villas với 300 sản phẩm được bố trí hợp lý, chú trọng mảng sống xanh hàng đầu cùng mật độ xây dựng chỉ chiếm tới khoảng 25% còn lại là tiện ích dịch vụ, kết hợp cùng sân golf hiện đại giúp mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, tối ưu cho chủ nhân của chúng.

     PGA GOLF Villas kiến tạo không gian nghỉ dưỡng ấn tượng, kiến trúc độc đáo hòa cùng cảnh quan đem lại giá trị đầu tư bền vững vững, ổn định và lâu dài tại thành phố biển Phan Thiết.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm tại phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết như sau:

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     ➲ PGA Green Villas: 7 m x 30 m.

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     ➲ PGA Premier Villas: 7.5 m x 20 m; 7.5 m x 25 m; 10 m x 30 m; 12 m x 25 m.

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     ➲ Single Villas: 15 m x 25 m; 12 m x 30 m; 12 m x 25 m; 10 m x 30m; 10 m x 20 m; 7.5 m x 20 m.

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     ➲ Semi Detached Villas: 10 m x 20 m; 12 m x 30 m.

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO TẠI PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Biệt thự Villas Golf thuộc dự án Compound khép kín, đẳng cấp của đại dự án Novaworld Phan Thiết đã trở thành một lựa chọn tối giúp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư của mọi khách hàng.

     Bố trí các căn biệt thư tại vị trí đỉnh đồi cao nhất của toàn dự án với hai sân golf nằm ở hai phía của trục đường Đại lộ Danh Vọng rộng 44 m. Đây là trục đường trung tâm của dự án với lợi thế nằm tại đỉnh đồi, có tầm view nhìn rộng mở, thoáng đãng về phía biển. Ngoài ra còn giáp trực tiếp với trục đường xuyên tâm của dự án có chiều rộng 24 m.

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     Các sản phẩm tại phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết cung cấp cho thị trường, dành riêng cho giới thượng lưu yêu bộ môn golf. Thiết kế của các mẫu biệt thự diện tích đa dạng, hiện đại, mọi chi tiết trau chuốt đẹp mặt; không gian thoáng đãng và khoáng đạt; kiên trúc độc đáo giúp tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như hệ thống cửa rộng mở có vách kính xuyên suốt. Nhờ đó đem tới cảm giác kết nối, gần gũi với thiên nhiên trong lành cùng tâm nhìn 360 độ ra sân golf ấn tượng nhất.

     Biệt thự PGA GOLF Villas hòa cùng các mảng không gian sống xanh của sân golf hình thành không gian nghỉ dưỡng ấn tượng, cảnh quan tuyệt đẹp và mang lại giá trị bền vững hàng đầu tại thành phố biển Phan Thiết.

TIỆN ÍCH DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP TẠI PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Với vị trí phân khu số 5, PGA GOLF Villas có vị trí nằm trong khu vực của lõi trung tâm dự án tại đỉnh đồi cao nhất. Quý khách hàng có thể tận hưởng được cho mình những khung cảnh bình minh và hoàng hôn cực kỳ thơ mộng và đẹp mắt trên biển, đồng thời cũng hướng thẳng đến sân Golf quốc tế rộng lớn.

     Cụm sân Golf này được thiết kế bởi huyền thoại Gerd Norman, mang đến một tiện ích chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và nhận được bản quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp tại Mỹ. Trong thời gian tới, đây sẽ là một địa điểm tổ chức những giải đấu Golf lớn, dân cư có thể thỏa sức theo dõi.

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     Ngoài ra, chỉ trong vòng bán kính 1km, du khách đã sở hữu được cho mình hàng loạt các tiện ích cao cấp, đáp ứng được những nhu cầu như: Trung tâm hội khu, khu shophouse sang trọng, công viên chủ đề, khu chăm sóc sức khỏe, khu phố lễ hội, khu thư giãn làm đẹp,… do đó mọi tiện ích đều nằm trong lòng bàn tay của quý khách hàng.

Nội dung liên quan:  Tìm hiểu ngay các dự án có tại NovaGroup

     Vì thế khi đến với phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa. Hòa mình vào sự bình yên của thiên nhiên và sự hiện đại của các tiện ích, một nơi sống luôn được khách hàng mong đợi.

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT?

     ✓ Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết đem lại một sản phẩm Second – Home độc đáo, đa dạng với hàng loạt trải nghiệm độc đáo hiếm có cho mọi khách hàng thời thượng.

     ✓ Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án với hơn 7 km đường bờ biển đem lại sự đột phá trong giao thông kết nối vùng, gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai.

     ✓ Phân khu nằm trong tổ hợp dự án có quy mô lớn nhất khu vực cùng địa thế tựa sơn – hướng thủy đón tài lộc sinh vượng khí cho mọi cư dân khi lựa chọn sản phẩm tại dự án.

     ✓ Chuỗi tiện ích dịch vụ biển đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cũng như mang lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng.

     ✓ Sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu ưa thích bộ môn golf khi bố trí các căn biệt thự ngay liền kề và có tầm view nhìn sân Golf 36 lỗ bắt kịp xu hướng thế giới.

Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     ✓ Sản phẩm có giá trị gia tăng nhanh chóng, đón đầu thời điểm lên ngôi và trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư.

     ✓ Sự uy tín của nhà phát triển dự án và các đối tác trong mọi lĩnh vực, thương hiệu vận hành quốc tế đảm bảo chất lượng, tiến độ triển khai xây dựng, bàn giao dự án.

     ✓ Thiết kế hòa cùng không gian sống xanh khiến dụ án đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, an toàn cho mọi chủ nhân. Đồng thời, khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu trong khu Compound.

BẢNG GIÁ BIỆT THỰ TẠI PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT

     Phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết

     Giá bán biệt thự PGA GOLF Villas: 

     ⇀ 7.5 x 20 m – 7.5 x 30 m: Từ 9 tỷ/ sản phẩm.

     ⇀ 10 x 20 m – 10 x 30 m: Từ 12 tỷ/ sản phẩm.

     ⇀ 12 x 25 m – 12 x 30 m: Từ 18 tỷ/sản phẩm.

     ⇀ 15 x 25 m: Từ 23 tỷ/ sản phẩm. 

Nội dung liên quan:  Tận hưởng phân kỳ Ocean Residence Novaworld Phan Thiết với những tiện ích đặc biệt

     Chương trình ưu đãi đặc biệt thanh toán chỉ 20% đến nhận nhà. Tổng ưu đãi duy nhất đợt này lên đến hơn 20%. Cơ hội sở hữu những sản phẩm Villas golf đẳng cấp với ưu đãi tốt nhất.

     ➦ Bạn đang cần tư vấn và báo giá chi tiết nhất về phân kỳ PGA GOLF Villas Novaworld Phan Thiết? Liên hệ ngay phòng kinh doanh Novaland theo thông tin dưới đây để được tư vấn ưu đãi tốt nhất!

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Q1, TPHCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

Tìm kiếm có liên quan:

PGA Golf NovaWorld

PGA Golf Villas

Pga golf villas vnrep

Biệt thự trong lòng sân golf

PGA golf

Biệt thự Golf Nova

Golf Villa Tam Đảo

Giá nhà Novaworld

 

 

Sản phẩm cùng loại
PHÂN KỲ MORITO - DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 21ha
PHÂN KỲ THE TROPICANA DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: 6 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 160-300
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô: 141 ha
Dự án NovaWorld Phan Thiết Novaland
Giá: 5 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 100-300
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 1000 ha
DỰ ÁN BIỆT THỰ NOVAHILLS MŨI NÉ RESORT & VILLAS
Giá: 7 tỷ/ sản phẩm
Diện tích: 200 - 400
Khu vực: Mũi Né - Phan Thiết
Quy mô: 4.7 ha
Dự án Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng
Giá: 3.5 tỷ
Diện tích: 184
Khu vực:
Quy mô:

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

 

 

© Copyright 2022 DỰ ÁN NOVALAND. Design by webideas.vn
Online: 3   Tuần: 1539   Tháng: 5568   Tổng truy cập: 155127