PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Hotline: 0907 466 466
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

ĐẶT MUA PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM TRỰC TIẾP NOVALAND

 Cam kết giá và chương trình ưu đãi tốt nhất trực tiếp Novaland

◊ Kinh doanh bằng cái tâm, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết

◊ Tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất, đảm bảo đầu ra sản phẩm

→ Phòng Kinh Doanh Novaland - 0907 466 466

 

     Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm khi ra đời đã được chắc chắn rằng mang lại những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng mạnh mẽ cũng như hoàn hảo cho mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư.

     Wonderland Hồ Tràm nằm tại vị trí đắc địa thuộc khu vực quy hoạch trọng điểm để đón đầu sự đầu tư và phát triển. Nhờ tiềm năng phát triển du lịch ấn tượng cũng như mức độ tăng trưởng trên 30%/ năm kéo theo doanh thu của du lịch cũng tăng theo.

     Đi cùng sự phát triển cũng như tăng trưởng nhanh chóng của hạ tầng thì việc tìm ra cũng như sở hữu một sản phẩm tại phân khu hiện đại, chất lượng tại khu vực sẽ giúp đem lại cho nhà đầu tư khoản sinh lời hiệu quả.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     Dự án nhà phố Novaworld Hồ Tràm Wonderland Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những phân khu đặc sắc, nổi bật nhất tại dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và hoàn hảo cho khách hàng. Dự án được lấy cảm hứng từ xứ sở thần tiên, với chủ đề vô cùng đặc biệt này, khách hàng sẽ như được quay ngược về quá khứ, hòa mình vào không gian thần tiên với những màu sắc ấn tượng, sinh động, vô cùng hoài niệm.

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm là tổ hợp những sản phẩm nghỉ dưỡng tuyệt đỉnh với những tiện ích độc đáo tạo nên một thế giới ấn tượng, hứa hẹn sẽ là vùng đất diệu kỳ để khám phá – Trải nghiệm – Lưu giữ những khoảnh khắc bất tận cho bạn và gia đình. Thông tin cụ thể bao gồm:

     Phân kỳ: Wonderland NovaWorld Hồ Tràm.

     Chủ đề: Xứ sở thần tiên – Thanh âm sống động & màu sắc rực rỡ miền nhiệt đới.

     Địa chỉ: Hồ Tràm – Huyện Xuyên Mộc – Bà Rịa – Vũng Tàu.

     Chủ đầu tư: Novaland Group.

     Tổng diện tích: 9 ha.

     Loại hình sản phẩm: Biệt thự, khách sạn, nhà phố thương mại, liền kề.

     Tính pháp lý: Sổ hồng.

PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

     Điểm ấn tượng đầu tiên mà phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm đem đến cho du khách chính là sự tiện lợi, đẳng cấp và linh hoạt trong quá trình di chuyển.

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Wonderland Hồ Tràm tọa lạc tại trung tâm của khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Với vị trí đặc địa này, phân khu này có khả năng thu hút và kích thích rất nhiều nguồn đầu tư, khai thác từ các đơn vị trong và ngoài khu vực.

Nội dung liên quan:  Tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu Việt Nam - NovaGroup

     Đặc biệt, với vị trí liền kề các tuyến đường huyết mạch, thời gian và quãng đường di chuyển từ vị trí trung tâm phân khu đến các khu vực lân cận được rút ngắn tối đa, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả.

     ● Trung tâm Thành phố Vũng Tàu: 20 km di chuyển.

     ● Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh: 100 km di chuyển.

     ● Sân bay Long Thành: 50 km di chuyển.

     ● Bãi biển Vũng Tàu, các khu vực du lịch, danh lam thắng cảnh: 5 - 15 km di chuyển.

     Bên cạnh đó, điểm đặc biệt là phân khu Novaword Hồ Tràm Wonderland đang sở hữu chính là sự kết nối linh hoạt, hiệu quả và nhanh chóng với các khu vực nghỉ dưỡng, khu du lịch tại Vũng Tàu để tạo nên chuỗi giá trị tiện ích liền kề, xứng tầm đẳng cấp.

QUY HOẠCH TỔNG THỂ PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM ĐẦY ẤN TƯỢNG

     Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm có tổng diện tích lên đến 9 ha với rất nhiều loại hình sản phẩm phân phối như: Khu biệt thử nghỉ dưỡng, khu khách sạn mini, khu khách sạn 4 sao, khu phố thương mại Shophouse, khu thương mại dịch vụ,… Điều này sẽ tạo nên cho phân khu sự tiện lợi, linh hoạt trong quá trình phân phối và đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Bên cạnh các khu vực dành cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, tại phân khu Novaworld Hồ Tràm Wonderland còn sở hữu chuỗi giá trị tiện ích đắt giá, chất lượng, hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng những phút giây hoàn hảo của cuộc sống.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ HUYỀN BÍ TẠI PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     Thiết kế chi tiết dự án nhà phố của Wonderland với mẫu mã, diện tích mang đậm phong cách xứ sở thần tiên. Cùng với đó là việc quy hoạch các mảng sống xanh của cây cối, hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngay nội khu nhằm biến dự án thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cuộc sống của mọi cư dân sau này.

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm đã quy hoạch đa dạng các sản phẩm cùng hàng trăm tiện ích dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế đa sắc màu như: Biệt thự, shophouse trở thành điểm dừng chân lý tưởng, đáng mong đợi của khu du lịch Hồ Tràm.

     Các phân khu chính của dự án bao gồm các sản phẩm với thiết kế như sau:

     ⇀ Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển: Khách hàng có thể lựa chọn biệt thự đơn lập – Song lập và tứ lập phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như đầu tư của mọi đối tượng khách hàng.

     ⇀ Khu shophouse: Có thiết kế ấn tượng, đa dạng ngành nghề đã được quy hoạch một cách bài bản giúp nơi đây trở thành trung tâm mua sắm – Vui chơi – Giải trí – Ẩm thực hàng đầu khu vực.

     ⇀ Khách sạn: Kiến trúc thiết kế mô phỏng là một tòa lâu đài Châu Âu sang trọng, đã được quản lý vận hành bởi tên tuổi nổi tiếng, giúp gia tăng giá trị sản phẩm tại Wonderland.

Nội dung liên quan:  Tìm hiểu ngay các dự án có tại NovaGroup

     Diện tích chi tiết của các loại hình sản phẩm tại Wonderland Hồ Tràm:

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     ➲ Shophouse: Diện tích 5x15m; 7x17m; 11x15m.

     ➲ Biệt thự tứ lập: Diện tích 9x15m.

     ➲ Biệt thự đơn lập: Diện tích 12x20m.

CÁC TIỆN ÍCH ĐĂNG CẤP TẠI PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

     Novaworld Hồ Tràm Wonderland đã phân chia thành các khu vực dành cho các nhu cầu như: Nghỉ dưỡng – Thư giãn. Các tiện ích dịch vụ đắt giá hội tụ tại dự án hứa hẹn đem lại cho cư dân, du khách những giây phút thư giãn, vui chơi và giải trí hoàn hảo của kỳ nghỉ dưỡng bao gồm các hạng mục như:

     ✛ Cổng khu thương mại.

     ✛ Cổng vào khách sạn lâu đài.

     ✛ Khách sạn 5 sao.

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     ✛ Quảng trường Wonderland.

     ✛ Quảng trường Wondersea.

     ✛ Sảnh đón kết hợp nhà hàng.

     ✛ Vườn thần tiên.

     ✛ Hồ bơi đại dương.

     ✛ Hồ cảnh quan.

     ✛ Wondersea Clubhouse.

     ✛ Hồ bơi vô cực.

     Ngoài các tiện ích kể trên thì phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm đã đem lại cho du khách công viên chủ đề độc đáo được mang tên Xứ sở thần tiên. Củ đề này giúp du khách hòa mình cùng không gian thần tiên với những màu sắc độc đáo, sinh động và ấn tượng.

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Chủ đề Xứ sở thần tiên chính là điểm nhấn độc đáo, chưa có dự án nào tại khu vực này có được. Từ đó, hứa hẹn đem lại cho du khách một không gian vui chơi độc đáo, tạo sự khác biệt cũng như mang lại những cung bậc cảm xúc khó quên.

VÌ SAO PHÂN KỲ WONDERLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM THU HÚT GIỚI ĐẦU TƯ?

     Với quy hoạch hơn 50% trong tổng số sản phẩm second home có chủ đề là shophouse, Wonderland sở hữu nhiều lợi thế thế khiến giới đầu tư quyết “xuống tiền” để sở hữu ngay trong giai đoạn đầu.

Cam kết thuê lại lên đến 1,2 tỷ đồng/ năm

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Một trong những điều khiến nhà đầu tư băn khoăn khi tìm hiểu loại hình shophouse là liệu dự án sẽ được vận hành như thế nào đưa vào vận hành. Chính vì thế, để giải bài toán tối ưu giao thương, và để tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư về sau, loại nhà thương mại shophouse Wonderland áp dụng nhiều chính sách ưu đãi tuyệt vời trong 5 năm đầu tiên. Theo đó, một số sản phẩm trong chuỗi shophouse biển Wonderland sẽ được triển khai chương trình “cam kết thuê lại” cho chủ sở hữu với thu nhập tiền thuê lên đến 1,2 tỷ đồng/ năm.

Giá trị bất động sản phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm gia tăng không ngừng

     Khi khu vực trung tâm đã tương đối ổn định về nguồn cung cho lưu trú thì nên tìm kiếm cơ hội sinh lời với biên lợi nhuận cao hơn và đều đăn hơn tại những khu vực mới. Vị trí thuận lợi, chủ trương phát triển du lịch địa phương và quy hoạch bài bản mang giá trị gia tăng bền vững cho loại hình shophouse Wonderland.

     Dưới góc nhìn của nhà đầu tư từ nước ngoài, chị Đan Thanh – Việt kiều Pháp đã sở hữu 2 căn shophouse biển Wonderland cũng chia sẻ: “Tôi thấy rằng ở Việt Nam hiện giờ thị trường đang đi một đường rất là tốt, và thị trường trong bất động sản đang rất rõ ràng. Nên các anh em ngoại quốc ở nước ngoài có thể đầu tư vào Việt Nam và an tâm đầu tư.

Nội dung liên quan:  Vì sao nên đầu tư vào phân khu Đảo Phượng Hoàng dự án Aqua City?

Tối ưu hiệu quả kinh doanh

     Nếu như shophouse đô thị “đắt khách” là lẽ dĩ nhiên, shophouse ở các thành phố biển cũng không kém cạnh. Tăng trưởng du lịch đã tạo đòn bẩy cho bất động sản biển phát triển mạnh mẽ. Đơn cử như tại Bà Rịa – Vũng Tàu, năm 2019, tổng doanh thu về thương mại du lịch dịch vụ ước đạt 229.400 tỷ đồng, tăng 10,02% so với cùng kỳ, tổng lượt khách đến khoảng trên 6 triệu lượt, khách quốc tế chiếm khoảng 10%.

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Là khu shophouse có “chủ đề” lạ mắt tại Hồ Tràm, Wonderland chắc chắn sẽ đón lượng du khách rất lớn tới check-in, tham quan và mua sắm ngay khi đi vào vận hành. Đồng thời, “Nhà phố thương mại” tại Wonderland được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như: F&B, cửa hàng – Dịch vụ tiện ích, thời trang, mỹ phẩm, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa,…

Phát triển bền vững tại tổ hợp du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí ngàn tiện ích

     Về lâu dài, giá trị của shophouse Wonderland còn được cộng hưởng từ những tiện ích trong tổ hợp 1.000 ha như các khu lưu trú (second home, chuỗi khách sạn) cao cấp, safari, công viên nước, các khu vui chơi giải trí biển.…

     Không chỉ có vậy, phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm còn là nơi quy tụ các chương trình ca nhạc, lễ hội được tổ chức quanh năm. Những yếu tố độc đáo này tạo nên sức hút lớn đối với khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần gia tăng giá trị bền vững cho shophouse.

Chất lượng đến từ thương hiệu uy tín Novaland

Phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm

     Bên cạnh thiết kế độc đáo, quy hoạch bài bản, vị trí tốt của shophouse Wonderland, lý do khiến các nha đàu tư sẵn sàng góp vốn còn là bởi uy tín của nhà phát triển dự án. Novaland – Tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 28 năm kinh nghiệm. Năm 2020, tiếp tục nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Novaland không ngừng mở rộng các đại dự án mang thương hiệu: NovaHills, NovaBeach, NovaWorld, cũng như đẩy mạnh dịch vụ du lịch NovaTourism, nhằm xây dựng hệ sinh thái bền vững, gia tăng giá trị cho khách hàng và tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

     Hệ sinh thái này không chỉ phục vụ cộng đồng dân cư sẵn có tại các dự án mà còn hướng đến xây dựng thương hiệu du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước và kiến tạo điểm đến cho các địa phương.

     Với những lợi ích tuyệt vời không thể bỏ qua của phân kỳ Wonderland dự án Novaworld Hồ Tràm, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với phòng kinh doanh Novaland để nhận được những ưu đãi lớn và nhiều chính sách hậu mãi khác!

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Q1, TPHCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

Tìm kiếm có liên quan:

Wonderland Hồ Tràm

Novaworld Hồ Tràm

Wonderland Hồ Tràm giá về

NovaWorld Hồ Tràm Tropicana

Bán shophouse Wonderland Hồ Tràm

Phân kỳ Wonderland

Khách sạn castle hồ tràm

Dự an Hồ Tràm

 

Sản phẩm cùng loại
PHÂN KỲ OLYMPIC - DỰ ÁN NOVAWORLD PHAN THIẾT
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 4.4ha
DỰ ÁN MARINA CITY MŨI NÉ
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 600 ha
PHÂN KỲ THE KINGDOM NOVAWORLD PHAN THIẾT
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 9.9ha
PHÂN KỲ PGA GOLF VILLAS NOVAWORLD PHAN THIẾT
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 1000ha
PHÂN KỲ BÌNH CHÂU ONSEN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô:
PHÂN KỲ HABANA ISLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: Liên hệ
Diện tích: 20,4ha
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô:
PHÂN KỲ LONG ISLAND DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM
Giá: Liên hệ
Diện tích: Liên hệ
Khu vực: Bình Châu - Vũng Tàu
Quy mô:
PHÂN KỲ OCEAN RESIDENCE NOVAWORLD PHAN THIẾT
Giá: Liên hệ
Diện tích: 121-135
Khu vực: Phan Thiết - Bình Thuận
Quy mô: 31.3ha

PHÒNG KINH DOANH NOVALAND

Địa chỉ: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0907 466 466

Email: tien.nguyenkim@novaland.com.vn

Website: trangdiaoc.com.vn

 

 

© Copyright 2022 DỰ ÁN NOVALAND. Design by webideas.vn
Online: 3   Tuần: 758   Tháng: 6767   Tổng truy cập: 156326